หน้าแรก > B-Swan > แนะนำทรงผมที่เข้ากับใบหน้า :B-Swan Thai

แนะนำทรงผมที่เข้ากับใบหน้า :B-Swan Thai

B-Swan ขอแนะนำใบหน้าที่เหมาะกับทรงผม ดังนี้

ใบหน้ากลม ทรงผมควรเป็นผมที่ตัดสั้นแค่ระดับแนวขากรรไกร ไม่ควรให้สั้นไปกว่านั้น แต่ยาวกว่านั้นได้

ใบหน้าเหลี่ยม ผมที่ดัดเป็นลอนอ่อนๆ น่าจะเหมาะกับคุณ ทำให้ดูพลิ้วสลวย อ่อนโยน และช่วยลดมุมที่เป็นเหลี่ยมของใบหน้าไดัดีทีเดียว

ใบหน้ารูปไข่ ไว้ผมทรงไหนๆ ก็ดูเก๋ไปซะทุกทรง

ใบหน้ายาว น่าจะไว้ผมบ๊อบสั้นๆ และเปิดผมด้านข้างให้ดูหน้าผ่องใส กว้างขึ้น ไม่ดูยาวแคบจนหมด

หมวดหมู่:B-Swan ป้ายกำกับ:,
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

